UpataMáy biến trải từng phầnĐi đâu

  • thời gian phát hành:2022-07-26 15:38:25
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:277
  • Mô tả nhanh:

    Upata,Cách hoạt động máy biến chấtKhi kiểm tra lõi móc, cách cách ly của cuộn điện từ và ống sứ thường là vô tình hư hỏng. Sau

Nội dung bài viết

Cách hoạt động máy biến chất

Khi kiểm tra lõi móc, cách cách ly của cuộn điện từ và ống sứ thường là vô tình hư hỏng. Sau khi vỏ của cái bình bị vỡ, nếu anh còn làm việc lần nữa, bật đèn flash khi nó nhẹ, và nó ngắn khi nó nặng. Vui lòng chú ý trong lúc bảo trì. Không cần thiết phải phá hủy chất cách điện. Sau khi bảo trì xong, chuyên gia có thể kiểm tra các công cụ đặc biệt, các bộ phận cách ly, và quá trình lắp đặt và xử lý sai các chốt thắt xoắn ốc bị lỏng, vì thế những bu lông không được vặn kỹ, dẫn đến rò rỉ dầu.

Kawm UmbuTrước khi áp dụng, cái thùng đựng mẫu được rửa sạch bằng xăng của xe, nước xà phòng hay các dung dịch hữu cơ khác (v. d. trisodium Phosphate) ngoại trừ các vết ố dầu, sau đó được rửa bằng nước vòi cho đến khi nó không bị kiềm, và nước có thể phân phối đều từ chai, rồi sau đó được rửa sạch với nước lọc rất nhiều lần. Cái thùng đã được lau khô trong một *kg, lò sấy. Sau khi ướp lạnh, bộ chuyển thế sẽ được đặt đúng thời điểm h, và cái ống thép chống nước được lắp đặt với bộ phận dẫn gió sẽ bị xịt ngược.


UpataMáy biến trải từng phầnĐi đâu



Phân tích sai lầm thường của bộ máy biến dầu bị chìm:

Nếu nhập của máy biến thế dạng khô là nguồn năng lượng chuyển đổi thay đổi, bởi vì nó là DC, hãy thêm một mạch điện dẫn nhập để thay đổi nó thành một điện thế liên tục thay đổi. Bằng cách đó, dòng điện DC xoay chiều có thể lấy được tại kết xuất.

Làm thế nào để giảm sự thất bại của máy biến thế khô?

Tạo ánh sángCách hoạt động bộ máy biến chất

Do đó, trong việc ngăn chặn và điều chỉnh bộ chuyển đổi kiểu khô được bảo vệ bằng chạy bộ, cần phải tìm điểm lỗi theo tình huống lỗi, khóa điểm lỗi, và phân tích các kiểu lỗi của bộ chuyển đổi kiểu bộ bảo vệ khô kiểu chạy bộ. Đồng thời, nếu tất cả các lĩnh vực đều rõ ràng, ngắt kết nối nguồn điện tại điểm lỗi, các công việc bảo trì nhân viên sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ, và tổn thương sẽ không tăng thêm.

Sự phán xét sai lầm của máy biến đổi


UpataMáy biến trải từng phầnĐi đâu



Chú ý: trong to àn bộ quá trình kiểm tra an toàn,UpataThay đổi kiểu khô,UpataNhững lợi thế của máy biến áp, nhân viên quản lý hoạt động và bảo trì tại nơi phải dùng máy đo nhiệt hay ảnh chụp nhiệt để kiểm tra chính bộ máy biến, khối cuối cùng và các phụ kiện khác. Âm thanh trong quá trình vận hành của máy biến là âm thanh hiện thời đối xứng. Nếu âm thanh được phát hiện là bất thường, mở rộng đáng kể, hay có âm thanh ở địa phương, sẽ được tìm thấy ngay lập tức và sẽ có những biện pháp hiệu quả. Nếu cần thiết, nó có thể bị giảm hoặc có thể dừng hoạt động của máy biến thế.

càiĐối với việc lắp đặt cột thu lôi, rất dễ bị sét đánh hỏng bảo vệ rơ-le bên trong và bên ngoài máy biến thế kiểu khô. Nếu tình hình nghiêm trọng, thì rất dễ gây ra tai nạn hỏa hoạn, mất điện hư hại đến máy móc và thiết bị, v.v.

Đề phòng hoạt động thử nghiệm của nhà sản xuất máy biến áp

Tắt van cổng (van bướm) của máy tính bảng bên trái và bên phải của lò sưởi ống nhiệt để tách dầu trong lò sưởi ra khỏi dầu trong bình xăng, để giảm áp suất hoạt động và sự rò rỉ. Sau khi xác định vị trí rò rỉ, phải thực hiện biện pháp bề mặt thích hợp, và sau đó phải chọn nguyên liệu màu xanh Fusi để điều trị niêm phong.

UpataNếu bộ máy biến đổi bị ngập dầu bị đốt cháy bởi vỏ bọc của máy biến thế, khi bộ máy biến đổi bị mất,UpataTham số dầu 12500 kva và máy biến thế bị chìm, mở phía dưới của máy biến thế và đặt một phần thích hợp. Khi dầu chìm trong lửa không thể nhả ra để tránh sự hiện diện của bộ chuyển hóa bị chìm. Cùng lúc đó, hãy dùng thiết bị phát hiện để dập lửa ngay lập tức. Để không mở rộng mối nguy hiểm đội cứu hỏa phải được thông báo.

Khi sử dụng các mẫu dầu, kỹ thuật về an ninh và an ninh bắn tại chỗ phải được thực hiện cẩn mật.

Phải tháo khoang cách nhiệt và các vật nối giữa bình chuông và lõi. Nếu nó là một thanh tra chuông treo, dầu sẽ được bơm vào đáy hộp chuông trước khi cái bình chuông được tháo ra.

UpataThông tin sản phẩm khác
  • CarrigalineNền tảng nâng thủy lực Nền tảng thủy lựcCách tiếp cận đầu tư kinh tế

    CarrigalineNền tảng nâng thủy lực Nền tảng thủy lựcCách tiếp cận đầu tư kinh tế

  • CarrigalineBảng nâng tự động thủy lựcGiải pháp cho những thất bại

    CarrigalineBảng nâng tự động thủy lựcGiải pháp cho những thất bại

  • CarrigalineSửa chữa cầuGiải thích công nghệ xử lý chung

    CarrigalineSửa chữa cầuGiải thích công nghệ xử lý chung

  • LatinaCầu leo thủy lực cố định loại cầu leoPhương pháp kiểm tra chất lượng

    LatinaCầu leo thủy lực cố định loại cầu leoPhương pháp kiểm tra chất lượng

  • BudapestCầu cố địnhTầm quan trọng của động lực

    BudapestCầu cố địnhTầm quan trọng của động lực

  • BrasiliaThang máy nâng nhỏ trong nhàTăng cường giám sát ngành

    BrasiliaThang máy nâng nhỏ trong nhàTăng cường giám sát ngành

  • Phong NamNền tảng thủy lực nângCách bán thông tin mới về ngành

    Phong NamNền tảng thủy lực nângCách bán thông tin mới về ngành

  • Hartsfield - Sân bay Quốc tế Jackson Atlanta ChandlerNền tảng nâng cố định thủy lựcTương tác của môi

    Hartsfield - Sân bay Quốc tế Jackson Atlanta ChandlerNền tảng nâng cố định thủy lựcTương tác của môi

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin UpataMáy biến trải từng phầnĐi đâu cung cấp cho bạn UpataMáy biến trải từng phầnĐi đâu do công ty của chúng tôi, dịch vụ UpataMáy biến trải từng phầnĐi đâu và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của UpataMáy biến trải từng phầnĐi đâu, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận UpataMáy biến trải từng phầnĐi đâu. UpataMáy biến trải từng phầnĐi đâu trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!